Home » » Wrath of the Titans สงครามมหาเทพพิโรธ [HD]

Wrath of the Titans สงครามมหาเทพพิโรธ [HD]

หล่าทวยเทพกำลังสูญเสียพลังอำนาจอันตรายกำลังคืบคลานเข้ามาทุกขณะความเชื่อที่ว่าเหล่าไททันส์จะถูกจองจำอยู่ในคุกทาทารัสตลอดไปนั้นไม่เป็นจริงอีกต่อไป ตอนนี้พวกมันกำลังจะเป็นอิสระเพื่อสร้างความโกลาหลให้เกิดวันโลกาวินาศสร้างความหวั่นใจให้กับเหล่าเทพทั้งหลายเทพซีอุสบิดาแท้ๆของเพอร์ซีอุสขอให้เพอร์ซีอุซเข้าช่วยเพราะความเดือดร้อนนี้ไม่ได้บังเกิดแค่กับเหล่าทวยเทพเท่านั้นโลกมนุษย์อาจถึงกาลอวสาน ร้อนมือถึงเพอร์ซีอุสที่ต้องปกป้องและโค่นไททันส์ให้สำเร็จจงได้หลังจากใช้ชีวิตเป็นชาวประมงอย่างเงียบสงบมาอย่างยาวนานหลายปี

เมื่อเหล่าทวยเทพพิโรธ โลกจะตกอยู่ในห้วงนรกพบกับ มหากาฬภาพยนตร์แอ็คชั่น ผจญภัย สุดอลังการของสงครามมหาเทพกับ กองทัพอสูร อีกครั้งกับแซม เวิร์ทธิงตัน ที่จะกลับมารับบท เพอร์ซีอุส วีรบุรุษผู้หาญกล้าในการปกป้องโลกให้รอดพ้นจากหายนะ!หนังจะ มันส์ สะใจ เอฟเฟกต์ ตระการตา ขนาดไหน?อยากรู้ไปดูเลย..

แม้หนังภาคที่แล้ว Clash of the Titans จะได้รับเสียงวิจารณ์ไปในทางลบเกี่ยวกับภาพ 3 มิติที่อาจจะขาดความเนี้ยบไปสัดนิดนึงแต่หลายคนก็ยังรู้สึกถึงความสนุกของหนังเรื่องนี้วัดจากการที่ Clash of the Titans กวาดรายได้ทั่วโลกไป 493 ล้านดอลล่าร์สหรัฐฯนั่นคือเหตุผลที่ทำให้ทีมผู้สร้างมองถึง
จุดแข็งที่สามารถจะทำหนังภาคต่อออกมากับ Wrath of the Titans ที่ได้ โจนาธาน ลีบิสแมน (Battle : Los Angeles) มาเป็นผู้กำกับ ที่นอกจากจะรับประกันว่าภาพ 3 มิติจะดีกว่าเดิมหลายเท่าแล้ว เขายังการันตีถึง ความสนุกยิ่งใหญ่ อลังการ ที่จะมีมากกว่าหนังภาคแรกเป็นทวีคูณด้วยเช่นกัน

ถ้า Clash of the Titans พูดถึงการล้างแค้น Wrath of the Titans เป็นการพูดถึงความรับผิดชอบ หนังเล่าเรื่องราว 10 ปีหลังจากวีรกรรมอันยิ่งใหญ่ที่เอาชนะอสูรทะลคราเคนได้เพอร์เซอุส โอรสกึ่งเทพของมหาเทพ เซอุสได้พยายามกลับไปใช้ชีวิตอย่างสงบในหมู่บ้านชาวประมงและเลี้ยงดูลูกชายเฮเลียส วัย 10 ขวบ ตามลำพังแต่เมื่อเหล่าทวยเทพมีแต่จะอ่อนพลังลงขณะที่เหล่าอสูรไตตันแข็งแกร่งขึ้นจนไม่อาจต้านทาน เพอร์เซอุสจึงไม่อาจเพิกเฉยต่อชะตาที่แท้จริงของเขาในการลุกขึ้นฟาดฟันกับเหล่าร้ายให้สูญสิ้น

Wrath of the Titans ยังคงได้ แซม เวิร์ทธิงตัน มารับบทเป็น เพอร์ซิอุสเช่นเดียวกับ เลียม นีสัน ที่มารับบทเป็น ซุส ,ราล์ฟ ไฟนส์ รับบทเป็น ฮาเดส และแดนนี่ ฮัสตัน รับบทเป็น โพไซดอน ในขณะที่บทของ แอนดรอมีดาที่ภาคนี้จะกลายเป็นราชินีหญิงแห่งอาร์กอสได้ โรซามันด์ ไพค์ (อดีตสาวบอนด์ใน Die Another Day)มาสวมบทบาทนี้แทนที่ของ อเล็กซา ดาวาลอส

ที่สำคัญก็คือ สัตว์ประหลาด ใน Wrath of the Titans ยังโผล่ออกมาอาละวาดเต็มไปหมด ตัวเด่นก็มีอย่าง มิโนทอร์ (มนุษย์วัว) ,ไซคลอปส์ (ยักษ์ตาเดียว) , สัตว์ประหลาด 3 หัว (คิมีร่า) ,โครนอส (หัวหน้าของเหล่าไททันทั้งหมด)


ดูหนังออนไลน์ Wrath of the Titans สงครามมหาเทพพิโรธ



Wrath of the Titans สงครามมหาเทพพิโรธ [HD] 1/1

Share this article :